ประเด็นท้าทาย ประจำปี 2568
ประเด็นท้าทาย ประจำปี 2568
“การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ โดยการใช้เทคนิคการเขียนแบบควบคุม
(Controlled Writing) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5”
“การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ โดยการใช้เทคนิคการเขียนแบบควบคุม
(Controlled Writing) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5”
จากการจัดการเรียนการสอนในห้องเรียนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ปัญหาที่พบคือ นักเรียนไม่สามารถสร้างประโยคภาษาอังกฤษที่ถูกต้องเพื่อนำไปสู่การสื่อสารในการเรียนที่สูงขึ้นและใช้ในชีวิตประจำวันจึงทำให้นำไปสู่การจัดทำวิจัยในชั้นเรียนในเรื่อง
"การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ โดยการใช้เทคนิคการเขียนแบบควบคุม(Controlled Writing) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 "
นักเรียนนำความรู้ที่ได้จากการเรียนรู้ ไป ประยุกต์ใช้ในการพูดสื่อสารในชีวิตประจำวัน และสามารถนำไปใช้ในการจัดการเรียนรู้ที่สูงขึ้นไปอีกด้วย